Will this let me run iPhone SDK?

Discussion in 'Public Game Developers Forum' started by johnp.delfino, Jun 25, 2018.

  1. johnp.delfino

    johnp.delfino New Member

    Jun 23, 2018
    1
    0
    1
    Female
    #1 johnp.delfino, Jun 25, 2018
    Last edited: Jul 20, 2018
    Bạn Đã Hiểu Hết Về Phim An Toàn, Phim Bảo Vệ Kính Chưa


    Phim an toàn, phim bảo vệ kính các bạn đã nghe thấy chưa? Và những công dụng của loại phim này các bạn đã biết chưa? Nếu chưa hiểu hết về những sản phẩm này hãy cùng Dán kiếng (kính) phản quang cách nhiệt chống nắng cửa sổ xe hơi tìm hiểu ngay dưới đây.

    1.Phim an toàn, phim bảo vệ kính là gì

    Phim an toàn, phim bảo vệ kính thực chất là một lớp nhựa dùng để dán lên tấm kính với sự trong suốt. Mục đích sử dụng những sản phẩm này là để bảo vệ lớp kính, tăng khả năng chịu lực, chống va đập cho kính. Đồng thời giúp giữ lại những mảnh vỡ của kính nếu không may xảy ra va chạm, gió bão khiến kính bị vỡ.

    [​IMG]

    Phim an toàn, phim bảo vệ kính là gì

    2.Những tác dụng nổi bật của phim an toàn, phim bảo vệ kính

    Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc có nên sử dụng phim an toàn, phim bảo vệ kính hay không? Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu những tác dụng nổi bật mà những sản phẩm này mang lại nhé.

    2.1.Phim an toàn, bảo vệ kính giúp nâng cao độ an toàn cho việc bảo vệ kính

    Bạn có biết phim an toàn hay phim bảo vệ kính có tác dụng chịu lực rất lớn, lên đến 2000kg/cm3 đối với mặt kính đươc dán phim trực tiếp. Còn với mặt phía sau lớp phim dán thì kính có khả năng chịu lực 1500kg/cm3. Khi dùng phim an toàn, phim bảo vệ kính tăng khả năng kéo giãn của kính tăng lên đến 160%.

    Nhờ tác dụng này của phim an toàn, phim bảo vệ kính mà khả năng chịu lực của tấm kính sẽ tăng lên đáng kể. Vì vậy kính sẽ được bảo vệ an toàn trước những va đập của các lực đến từ bên ngoài.

    Mặt khác nếu không may kính bị vỡ thì phim có tác dụng giúp các mảnh kính được dính kết lại, tránh để các mảnh kính vỡ bay ra xung quanh. Điều này góp phần gia tăng sự an toàn cho người sử dụng cũng như những người xung quanh.

    2.2.Phim bảo vệ kính giúp hạn chế tối đa nguy hiểm từ sự cố kính

    Một trong những lợi ích của phim an toàn, phim bảo vệ kính chính là hạn chế tối đa những nguy hiểm từ sự cố kính. Bởi nếu tấm kính chịu tác động của ngoại lực quá lớn sẽ khiến kính bị vỡ, dẫn đến các mảnh kính văng đi mọi hương nên gay nguy hiểm, thương tích cho mọi người xung quanh.

    XEM THÊM Về phim cách nhiệt, giấy dán kính chống nắng phản quang giá rẻ, chất lượng tại link: https://vi-vn.facebook.com/phimcachnhietgiaydankinhdenchongnongphanquanggiare/

    Thế nhưng khi dán phim bảo vệ, phim an toàn lên tấm kính sẽ giúp lớp phim này giữ lại những mảnh kính bị vỡ vụn tạo thành một khối. Do đó hạn chế sự nguy hiểm cho mọi người.

    2.3.Phim an toàn, bảo vệ kính giúp chống xước cho kính

    Các loại kính nếu không được bảo vệ thì sẽ rất dễ bị trầy xước, sứt, nứt khi có lực tác động từ bên ngoài vào. Tuy nhiên nếu được dán lên đó tấm phim bảo vệ, phim an toàn thì sẽ gia tăng sức chịu lực của kính, đồng thời hạn chế sự trầy xước cho kính, giúp kính bền chắc hơn trong quá trình sử dụng.

    2.4.Phim bảo vệ, phim an toàn tăng khả năng cách nhiệt, chống tia UV

    Hiện nay các dòng phim an toàn, phim bảo vệ kính chất lượng cao thường có tác dụng cao trong việc tăng khả năng cách nhiệt, loại bỏ tia UV độc hại. Vì thế khi sử dụng những sản phẩm này còn giúp cho không gian bên trong được thoáng mát, dễ chịu, giữ nhiệt độ bên trong tốt hơn nên hạn chế sự vận hành của điều hòa, hệ thống làm mát. Góp phần tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

    [​IMG]

    Phim bảo vệ, phim an toàn tăng khả năng cách nhiệt, chống tia UV

    Cùng với đó phim loại bỏ phần lớn tia UV nên giúp ngăn chặn những tác nhân độc hại gây ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe, mắt cũng như đồ nội thất. Vì thế gia tăng tuổi thọ của các thiết bị.

    2.5.Phim an toàn, phim bảo vệ còn tăng tính thẩm mỹ, cách âm hiệu quả

    Phim có độ dày 2-4mm nên có khả năng cách âm cực tốt. Do đó giúp các không gian như văn phòng, nhà ở, chung cư yên tĩnh, tạo không gian thoải mái để làm việc, học tập.

    Bên cạnh đó phim trong suốt nên khi dán vào kính còn gia tăng tính thẩm mỹ cho kính, tăng độ bền cho kính.

    3.Ứng dụng của phim an toàn, phim bảo vệ kính

    Phim an toàn, phim bảo vệ kính dùng để dán lên kính cho các nhà ở, chung cư, văn phòng,… Mục đích là gia tăng sự chống chịu lực cho kính, bảo vệ kính trước những tác động của ngoại lực.
    Khi xảy ra sự cố phim có tác dụng giữ các tấm kính cùng mảnh vỡ nguyên trên giá để đợi quá trình thay thế, khắc phục.
    Phim có tác dụng tốt trong việc chống trộm cho các cửa hàng, tủ trưng bày sản phẩm.
    Gia tăng hiệu quả nâng cấp kính với giá thành rẻ và thời gian thi công nhanh chóng.
    Ứng dụng rộng rãi cho các công trình như nhà ở, văn phòng, chung cư, cửa hàng,…
    XEM THÊM Về phim cách nhiệt chống nắng nóng cho xe hơi, văn phòng giá cả hợp lý, chất lượng tốt tại link: https://www.scoop.it/t/dan-kinh-cach-nhiet-chong-nang-nong-xe-hoi-van-phong-nha-kinh-gia-re

    Với những chia sẻ trên đây hi vọng các bạn đã hiểu hơn về phim bảo vệ, phim an toàn cho kính. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp để góp phần bảo vệ kính một cách tốt nhất và hiệu quả.
     

Share This Page